วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วิธีบำรุงผมเสียมาก ให้มีสุขภาพดี งานนี้สวยสั่งได้




           วิธีบำรุงผมเสียมาก นับเป็นเคล็ดลับความงามที่จำเป็นต่อสาว ๆ ที่มีปัญหาเส้นผมแห้งเสียเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูไม่มั่นใจเอาเสียเลย อยากจัดแต่งทรงให้ดูสวยอินเทรนด์เหมือนคนอื่นเค้าบ้างก็ไม่ได้ เนื่องจากสภาพเส้นผมไม่เอื้ออำนวย วันนี้กระปุกดอทคอมเลยถือโอกาสพาสาว ๆ ไปดูวิธีบำรุงผมเสียที่เห็นผลจริงและทำได้ง่าย ๆ คอนเฟิร์มเลยว่าแต่ละวิธีช่วยทำให้ผมสวยเริ่ดมั่นใจขึ้นได้อีกครั้ง

      เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผมแห้งเสียเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแชมพูสระผม ครีมนวด คอนดิชันเนอร์ รวมถึงเซรั่ม และวิตามินดูแลเส้นผมหลังสระ สาว ๆ ควรเลือกใช้แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของสารมอยส์เจอไรเซอร์ วิตามิน รวมถึงค่า pH balance ที่มีความสมดุล เพื่อช่วยทำความสะอาดและบำรุงผมให้สวยได้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญยังควรใช้เซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้นทุกครั้งหลังสระด้วยนะคะ

      บำรุงผมแบบจัดหนัก ด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา น้ำมันมะกอก มานวดบำรุงเส้นผมให้ทั่ว โดยใช้ปลายนิ้วมือนวดบริเวณหนังศีรษะประมาณ 2 นาที แล้วหมักทิ้งไว้ 20 นาทีก่อนสระผม ทำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง จะช่วยฟื้นฟูให้ผมเสียกลับมามีชีวิตชีวาและเงางามได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

      อบไอน้ำผมแบบวันเว้นวัน เพื่อเป็นการเปิดเกล็ดผมให้ได้รับสารอาหารและวิตามินไปบำรุงผมอย่างเต็มที่ ให้ใช้ไข่แดง 1 ลูก + โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย ผสมให้เข้ากัน (อาจเพิ่มหรือลดส่วนผสมได้ตามความยาวของผม) หมักเส้นผมให้ทั่วแล้วใช้หมวกอบไอน้ำหรือแรพห่ออาหารพันไว้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างทำความสะอาดออกให้หมด จะช่วยบำรุงผมแห้งเสียมาก-ชี้ฟู ให้นุ่มลื่นและทิ้งตัวเข้าทรงสวย  

      ดีท็อกซ์ล้างสารเคมีบนเส้นผมด้วยเบียร์ สำหรับผมที่ผ่านการทำสี ยืด ดัด หรือใช้สารเคมีลงบนเส้นผมมานาน ควรล้างสารเคมีให้เส้นผมให้สะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยการใช้เบียร์ที่อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผมจากธัญพืชและยีสต์  ด้วยการนำมาหมักผมให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 30 นาที จากนั้นจึงสระผมตามปกติ ทำเป็นประจำทุกสัปดาห์จะช่วยทำให้ผมนุ่มนิ่มเงางาม และมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น

      เสริมด้วยอาหารบำรุงผม หลังจากบำรุงผมสวยด้วยสารพัดวิธีกันไปแล้ว เรามาดูแลผมเสียกันต่อ ด้วยการเลือกกินอาหารที่มีโปรตีน ไบโอติน วิตามินเอ และวิตามินซี ได้แก่ เนื้อปลาทะเล นม เต้าหู้ ผักโขม บรอกโคลี เม็ดอัลมอนด์ ธัญพืช ฟักทอง เพื่อตรงเข้าบำรุงซ่อมแซมปัญหาผมเสีย เปลี่ยนผมให้ชุ่มชื่นพลิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


          เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียมากเป็นพิเศษ อย่าลืมนำวิธีบำรุงผมเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ ขอบอกว่าแต่ละวิธีช่วยเปลี่ยนผมเดิมที่เคยแห้งเสียทุกประการ ให้กลับมาสวยงามดูสุขภาพดีได้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ  

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น