วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

7 สไตล์ เทรนด์ชุดว่ายน้ำ สุดฮอต ประจำปี 2014

     ไม่มีฤดูไหน ใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วจะฮอต เท่าใส่ชุดว่ายน้ำใน ฤดูร้อนอีกแล้วล่ะ แล้วถ้าจะให้ฮอตร้อนแรงกว่าแสงอาทิตย์ แล้วล่ะก็ สาวๆก็ควรจะรู้ เทรนด์ชุดว่ายน้ำ กันนิดนึงโน๊ะ ว่าตอนนี้ ชุดว่ายน้ำแบบไหน ใส่เดินชายหาดแล้วผู้ชายต้องเหลียวหลัง ผู้หญิงด้วยกันจะต้องอิจฉา ว่าแล้วอย่ารอช้ารีบมาเช็คเทรนด์ชุดว่ายน้ำ รับซัมเมอร์นี้กันเล้ยย  7 สไตล์ มาแรงของปีนี้เห็นแล้ว อยากจะพุ่งตัวไปบีชเดี๋ยวนี้เลย

1. Crochet ชุดว่ายน้ำไหมพรมถัก สุดเซ็กซี่ ที่สาวๆควรมีไว้ในตู้สักชุด เพราะไม่เพียงแต่สวยด้วยลายถักด้วยแฮนแมดแล้ว ยังทำให้คุณดูสวย เซ็กซี่ มีสไตล์ โชว์ความเก๋ เดินเล่นริมชายหาด อาจแมทช์ด้วยขาสั้นยีนส์สักตัว แต่อย่าเผลอโดดลงน้ำล่ะ เพราะมันดุจะไม่แข้งแรงเท่าไร

2. Macramé  จุดเด่นของชุดว่ายน้ำสไตล์นี้ คือการถักเงื่อน ปรับลุคให้ดูเป็นสาวโบฮีเมียนสุดเซ็กซ๊่ โชว์สัดส่วนที่ฟิตมาอย่างดี  สาวกโบฮีเมียน หรือสาวเซอร์ที่อยากลุกขึ้นมาเปรี้ยวจี๊ด ต้องตกหลุมรักชุดว่ายน้ำสไตล์นี้กันแน่นอน


3. Nautical ลายทาง นั้นกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นมาตลอด ยิ่งพอคิดถึงซัมเมอร์ คิดถึงชายทะเล งานลายทางแบบทหารเรือ ต้องมา คล้ายๆกับเป็น Symbolic ของหน้าร้อนไปแล้ว


4.Neon colors ด้วยเทรนด์ชุดว่ายน้ำเฉดสีสดแสบสะท้อนแสง ไม่มีข้อกำหนดว่าสีไหนที่ฮอตที่สุด ขอแค่เป็นสีแสบสะดุดตาของเฉดนีออนเท่านั้นเป็นอันใช้ได้  หรือถ้าเล่นลวกลายกราฟฟิค ลายพริ้นท์ ยิ่งจิ๊ดแบบสุดๆ

5.Cut out คนไหนหุ่นเป๊ะ เราแนะนำชุดนี้เลยค่ะ งัดส่วนเว้า ส่วนโค้งออกมาโชว์กันได้อย่างเต็มที่ ดีไซน์เว้าข้างจะเน้นโชว์หุ่นสุดเฟิร์ม วัดความเป๊ะของหน้าท้องแบบราบ  จะๆ ถ้าเป๊ะจริงก็จัดไป

6. Bustiers ยังคงมาแรงไม่เลือกสำหรับชุดว่ายน้ำสไตล์ Bustiers ที่เน้นส่วนหน้าอก และลวดลายแบบลายพริ้นท์สีสันสดใส จุดเด่นคือเสื้อท่อนบน สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมท กับกางเกงขาสั้นหรือ กระโปรงสีสันสดใส ก็ได้ชุดแฟชั่นใส่เดินเล่นชิลล์ทะเลได้อีกด้วย

7. Fringes ชุดว่ายน้ำแบบมีพู่ระบาย ฟรุ้งฟริ้งไปตามกาารโยกย้าย  พริ้วไหวรับกับสายลม ชุดแบบนี้จะทำให้สาวๆ ดูเป็นสาวเก๋ เซ็กซี่แบบมีกิมมิค  เพราะฉะนั้นถ้าอยากดูชิคๆ ออนเดอะบีช  เลือกชุดสไตล์นี้ค่ะ
….ทั้งหมดนี้ที่เราบอกมามันเป็นแค่ เทรนด์ชุดว่ายน้ำ ที่กำลังอินอยู่ก็เท่านั้นค่ะ  แต่ที่สำคัญก็คือ สาวๆก็ต้องเลือกชุดให้เหมาะกับหุ่นของตัวเอง  สถานที่ที่เราจะไปและกิจกรรมที่เราจะทำ จะได้สวยจี๊ดและสนุกกับซัมเมอร์นี้แบบสุดๆคร่าา ขอให้สาวๆ มีความสุขกับทิปออนเดอะบีชนะคะ
เรียบเรียงโดย…Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบจาก…ealuxe.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น