วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

10 ไอเดีย กิ๊บติดผม แบบแปลกๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

  ต่อไปนี้ กิ๊บติดผม อาจจะเป็นไอเท็มหนึ่งที่คุณสาวๆต้องมีติดกระเป๋าไว้แน่นอน เพราะมันสารพัดประโยชน์มากๆ จนคุณคิดไม่ถึงแน่ๆ 
ทำผมง่ายๆ แค่มีกิ๊บก็ได้ทรงผมเริ่ดๆแล้ว เริ่มจากบิดผมด้านข้างศีรษะเป็นช่อเล็กๆแล้วใช้กิ๊บติดผมย้อนขึ้นไปเพื่อซ่อนไม่ให้เห็นนั่นเอง


ทำไมต้องติดกิ๊บแบบเดิมๆล่ะ! ลองทำตามไอเดียนี้ดูสิ
 ถ้าอยากเก็บผมด้านหน้า ลองใช้กิ๊บติดผมเป็นรูปสามเหลี่ยมดูสิ รับรองเริ่ด!

 กิ๊บดำหลบไป ลองหากิ๊บติดผมสีสันสวยงาม ขอแบบไล่เฉดสีด้วยนะ
 กิ๊บติดผมรูปกากบาท ไอเดียนี้ก็เริ่ดไม่เบานะจ๊ะ ทำผมง่ายๆสวยได้ในเพียงไม่กี่นาที

ทรงผมถักเปีย เรียบๆ อาจจะดูธรรมดาเกินไปลองใช้กิ๊บติดผมสีเจ็บๆ มาประดับผมก็ช่วยทำให้ดูดีสุดๆเลย



มัดผมหางม้า ลุคนางแบบมัดหางม้าทรงสูง เคล็ดลับง่ายนิดเดียว แค่ติดกิ๊บเป็นแนวตั้ง ไว้ด้านล่างของผมเพื่อดันให้สูงขึ้น




กาวติดขนตาปลอม อาจทำให้ขนตาปลอมเละเทะไปด้วยกาวลองใช้กิ๊บติดผมค่อยๆแต้มที่ขนตาปลอม ง่ายกว่าเยอะเลย เชื่อสิ!



กิ๊บติดผม ยังเป็นตัวช่วยเพ้นท์ลายเล็บให้สวย ราวกับเข้าร้านทำเล็บมาเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Mthai 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น